3 lợi ích của việc học tiếng Anh

2023-11-07T04:11:40+00:00
Bạn xem thêm các bài viết hữu ích khác:

3 lợi ích của việc học tiếng Anh

 Nó thường là ngôn ngữ toàn cầu mặc định, bằng chứng là nhiều hội nghị thượng đỉnh toàn cầu, hội nghị và các sự kiện khác được truyền đạt bằng tiếng Anh. Gần gũi hơn, tiếng Anh cũng là ngôn ngữ mặc định ở Singapore và hầu như luôn là điều kiện tiên quyết cho giáo dục đại học và việc làm; có một lý do tại sao tiếng Anh là môn học O-Level duy nhất không thể thương lượng. Hãy cùng xem 3 lợi ích chính của việc học tiếng Anh và cách đăng ký cho con bạn học tại một trung tâm dạy tiếng Anh có thể giúp chúng đạt được trình độ ngôn ngữ thậm chí còn mạnh mẽ hơn.
 
3 lợi ích của việc học tiếng Anh
 
Giao tiếp quốc tế
 
Thực tế là 25% dân số thế giới nói tiếng Anh có nghĩa là việc học tiếng Anh sẽ giúp con bạn giao tiếp với 25% thế giới. Một trong những tài nguyên quan trọng nhất trên thế giới ngày nay là các kết nối; mở ra nhiều cánh cửa hơn cho các cơ hội trên khắp thế giới bằng cách tiếp cận với cộng đồng quốc tế, với tiếng Anh là cầu nối nối liền những khoảng cách tầm cỡ quốc tế này. Điều này cũng thấm nhuần tầm nhìn toàn cầu hơn ở con bạn, cho phép chúng nhận thức được cuộc sống của chúng bên ngoài bờ biển Singapore. Tuy nhiên, có một cảnh báo ở Singapore, đó là sự phổ biến của Singlish tác động tiêu cực đến những nỗ lực giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh. Tại đây tại trung tâm dạy tiếng Anh của Augustine English Classes, chúng tôi sẽ cung cấp một môi trường nói có kỷ luật, nơi học sinh sẽ học cách phát âm chính xác.
 
Cơ hội việc làm
 
Không có gì bí mật rằng ít nhất một người cần phải có khả năng nói tiếng Anh trong môi trường chuyên nghiệp như một phần yêu cầu của nhiều công việc, nếu không muốn nói là tất cả các công việc ở Singapore. Nó thậm chí còn quan trọng hơn trong các ngành nghề yêu cầu nhân viên của mình thường xuyên giao tiếp giữa các bộ phận khác nhau hoặc thậm chí với các đồng nghiệp từ các quốc gia khác, thậm chí đôi khi thuyết trình trong những bối cảnh đòi hỏi trình độ tiếng Anh tốt cũng như khả năng nói hùng hồn. Thực tế là nếu con bạn muốn khẳng định bản thân trong bất kỳ nghề nghiệp nào, thì cách chúng cư xử với bản thân rất quan trọng và tiếng Anh sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc đạt được điều đó. Đây là nơi học tiếng Anh tại Singaporenhư Augustine Các lớp học tiếng Anh có thể giúp ích bằng cách xây dựng trình độ tiếng Anh của con bạn và xây dựng một nền tảng vững chắc sẽ phục vụ tốt cho con bạn trong những năm tới.
 
 
Cải thiện kỹ năng giao tiếp
 
Kỹ năng giao tiếp cũng cần thiết ngay cả khi con bạn không có được một công việc trong công ty trong tương lai. Nó bao gồm các tương tác hàng ngày, từ tương tác với đồng nghiệp của bạn, đến việc đến bưu điện — những hoạt động hàng ngày mà chúng ta hầu như không nhận thấy, nhưng vẫn là nền tảng cho sự tồn tại của chúng ta. Nắm chắc vốn tiếng Anh sẽ giúp con bạn thể hiện suy nghĩ, mong muốn, cảm xúc của mình và hơn thế nữa, với những người xung quanh, giúp trẻ trở thành những người giao tiếp hiệu quả hơn. Không chỉ là phát âm, giao tiếp cũng có thể được cải thiện nhờ ngữ pháp và từ vựng tốt hơn để diễn đạt nhiều loại suy nghĩ và cảm xúc hơn. Với học phí tiếng Anh chuyên dụng tại Singapore, con bạn sẽ được hướng dẫn bởi các gia sư tiếng Anh có kiến ​​thức và tận tụy, giống như Augustine, gia sư chính của chúng tôi với nhiều kinh nghiệm nuôi dưỡng học sinh và trang bị cho các em những kỹ năng không chỉ vượt trội trong các kỳ thi tiếng Anh mà còn phát triển trong các giai đoạn tiếp theo của cuộc đời. 
 
Chúc bạn thành công !